Dynasty Saga

[Dynasty Saga] เวอร์ชั่นใหม่เพิ่มเติมระบบ CD การรบ และ ระบบเ CD เร่งความคืบหน้า ช่วยให้คุณสามารถรบได้อย่างต่อเนื่อง

1.CD การเร่งความคืบหน้า ์

ผู้เล่นสามารถเร่งความคืบหน้าได้จนกว่า CDสะสมจะถึง 1 ชั่วโมง สังเกตุได้จากเวลาจะเป็นสีแดง ผู้เล่นต้องรอจนกว่าCD ไม่เป็นสีแดงจึงจะเร่งได้อีกครั้ง หรือ ใช้ทองในการรีเฟรชCD

เกิน 1 ชั่วโมง CD จะกลายเป็นสีแดง ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเร่งความคืบหน้าได้อีก (ต้องรอ 1 ชั่วโมง) แต่ผู้เล่นสามารถใช้ทองในการรีเฟรช CD ได้ทันที


【Notice】เมื่อตัวเลขกลายเป็นสีแดงหมายความว่าผู้เล่นไม่สามารถทำการเร่งความคีบหน้าได้อีก จะทำได้เมื่อ CD เป็นสีขาวเท่านั้น ผู้เล่นควรจะเร่งก็ต่อเมื่อมีเวลาออนไลน์ หรือไม่ก็รอ CD รีเฟรช

2.CD การรบ

หากผู้เล่นไม่ได้อยู่ในช่วงรีเฟรช หรือ 5นาทีก่อนรีเฟรช CD การรบสามารถสะสมได้ถึง 30 นาที เมื่อถึง CD สะสมครบ 30 นาทีแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ทำให้คุณไม่สามารถออกรบต่อได้ แต่สามารถใช้ทองในการรีเฟรช CD ได้ทันที

ในช่วง 5นาทีก่อนเวลารีเฟรช และช่วงเวลารีเฟรช 30นาที CD การรบจะไม่ได้รับการสะสม และไม่สามารถออกรบได้ในช่วงเวลาดังกล่าวหากมี CD


นอกจากช่วงเวลานั้นผู้เล่นสามารถออกรบได้เรื่อย ๆ จนกว่า ตัวเลข CD การรบจะกลายเป็นสีแดง ในขณะที่CDการรบเป็นสีแดง CDจะไม่ได้รับการสะสม และผู้เล่นจะไม่สามารถออกรบได้ แต่สามารถใช้ทองในการรีเฟรช CD ได้ทันที


【Notice】เมื่อตัวเลขกลายเป็นสีแดงผู้เล่นจะไม่สามารออกรบได้ ดังนั้นควรทำให้ CDเป็นสีขาวอยู่ตลอดเวลา ผู้เล่นจะได้ออกรบได้ทันทีที่ออนไลน์ หรือรอจนกระทั่ง CDฟื้นฟูจนเต็ม